Chương trình Cư trú và Thị thực Malta (MRVP) được Chính phủ Malta ban hành vào tháng 8 năm 2015 cấp cho cá nhân và người thân đi kèm (không mang quốc tịch EU / EEA / Thụy Sĩ) được cư trú vĩnh viễn ở Malta.

MRVP được Ủy ban Châu Âu công nhận và được các cơ quan hành pháp của Liên minh Châu Âu chính thức thừa nhận tính hợp pháp đã mở đường cho sự thành công của chương trình. Quy trình đăng ký đầu tư để có Thẻ cư trú hiệu quả. Chính phủ Malta cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong việc thẩm định, rà soát các nhà đầu tư để đảm bảo chỉ những người có vị thế hoàn hảo và uy tín sẽ được cấp Thẻ cư trú.

                                  

Lợi ích của việc sở hữu thẻ cư trú Malta

+ Được cấp cho 4 thế hệ gia đình (con cái, ba mẹ, ông bà của nhà đầu tư). Ngoài ra, sau khi người có thẻ cư trú qua đời, Giấy chứng nhận cư trú sẽ tiếp tục được cấp cho những người thừa kế của người đó

+Được cấp vĩnh viễn

+ Đi lại tự do trong khối Schengen mà không cần visa

+ Môi trường chính trị, đầu tư và sinh sống ổn định tại vùng Địa Trung Hải.

+ Có thể trực tiếp nộp đơn xin làm việc tại các nước Châu Âu.

+ Chất lượng giáo dục theo chuẩn Anh quốc và được ưu tiên nhận tuyển vào các

trường danh giá ở Anh.

+ Hưởng các ưu đãi thuế theo một chương trình riêng là “Chương trình cư trú toàn cầu”, ưu đãi này cho phép người mang Thẻ cư trú được miễn 15% thuế thu nhập từ nước ngoài được chuyển vào Malta. Malta cũng tham gia hiệp ước không đánh thuế hai lần với khoảng 60 quốc gia trên thế giới.

+ Đủ điều kiện đăng ký sang Thẻ cư trú vĩnh viễn. Đây là trường hợp được cấp cho người mang Thẻ cư trú không phải là công dân EU với đặc quyền gần tương đương với các quyền của công dân EU được hưởng.

Quy trình nộp đơn